出会いは突然だが、お互いの恋愛は一生懸命。




Dear my Pukky
20 December like a miracle
/

-

 

ปุ๊กกี้

เป็นชื่อที่เราคิดว่าน่ารักดี

ในวันแรกที่เจอกันก็ไม่คิดว่าเจ้าของจะมีความหมายกับเรามากขนาดนี้

ก็เพราะพึ่งได้เจอ

 

เค้าชอบไปเที่ยวคนเดียว

สบายใจมากกว่า ไม่ชอบให้ใครรอ

 

ปุ๊กกี้คิดเหมือนกันเลย

ในตอนนั้นแค่คิดว่าเจอคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน แต่ตอนนี้กลับเป็นคนสองคนที่ชอบเที่ยวคนเดียว แต่สบายใจที่สุดเวลาเดินไปด้วยกัน ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำให้เราสบายใจ แต่ปุ๊กกี้เป็นคนนั้น

 

เราไม่ค่อยชอบเวลามีใครมาทำให้ปุ๊กกี้รู้สึกว่าดีไม่พอ

เพราะปุ๊กกี้ดีเกินพอสำหรับเรา ตั้งแต่ตอนที่ได้รู้จักกัน ตอนนี้ แล้วก็ในวันเดือนปีที่จะถึง

ไม่รู้จะมีเหตุการณ์อะไรมาทำให้เรารู้สึกแย่ต่อกันไหม

แต่คิดว่าจะไม่มีนะ เรานึกไม่ออกว่าจะรู้สึกแย่กับคนที่ดีกับเราขนาดนี้ได้ยังไง ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

 

ปุ๊กกี้ในความทรงจำของเต้แสนวิเศษเสมอ

 

ทุกครั้งที่เราต้องการใครสักคนเพื่อพักพิงหัวใจ

ปุ๊กกี้ก็อยู่ตรงนั้น

ไม่เคยไปไหน

 

ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้เต้รู้สึกว่าเต้ไม่มีปุ๊ก

เพราะแบบนั้นไม่ต้องคิดมากเลยนะ

 

ปุ๊กกี้ที่สดใสเสมอ

ถ้ามีวันที่เศร้าหมองบ้างก็เป็นเรื่องปกติแน่นอยู่แล้ว

ขนาดพระอาทิตย์ยังไม่ทอแสงให้เราเห็นทั้งวันเลย

เราเป็นแค่มนุษย์ตัวเล็ก ๆ จะหมดแสงบ้างก็คงเป็นเรื่องที่เล็กที่สุดในโลกดวงนี้

เต้ให้แสงสว่างปุ๊กกี้ไม่ได้หรอก

แต่เต้จับมือปุ๊กกี้ในตอนที่ไม่เหลือแสงไว้ได้ ถึงจะต้องจับปุ๊กกี้นานจนชุ่มเหงื่อ แต่ก็คงไม่อยากปล่อยจนกว่าจะมั่นใจว่าปุ๊กกี้จะอยู่กับเต้

 

ไม่รู้สิ ในฝันที่สนุกของเต้มีปุ๊กกี้อยู่เสมอเลย

เป็นหนึ่งในฝันที่อยากให้เป็นจริงที่สุดเลย

 

ขอบคุณที่เกิดมารู้จักกัน

ปุ๊กกี้ทำให้ชีวิตของเต้สนุกแล้วก็อบอุ่นขึ้นมาก

หวังว่าเต้จะช่วยให้ปุ๊กกี้ได้มีวันที่สนุกและอบอุ่นเหมือนกัน

สุขสันต์วันเกิด

ทำช่วงชีวิตนี้ให้เป็นช่วงชีวิตที่สนุกไปด้วยกันนะ

: - )


เต้

Comments